ศูนย์บริการรักษารถยนต์ครบวงจร Cockpit และ BTC สงวนออโต้คาร์ เปิดศูนย์ใหม่

ตอกย้ำการเป็นผู้นำ ขยายสาขาเพื่อการบริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ และทุกกลุ่มเป้าหมาย


(ซ้าย) คุณประเสริฐ ตันพิบูลย์ศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สงวนออโต้คาร์ จำกัด (ขวา) คุณสุนทร ดอกดวง ผู้จัดการ ส่วนงานขายผลิตภัฑ์ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

[นนทบุรี] เมื่อเร็ว ๆ นี้ ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย ภายใต้การดูแลโดย บริดจสโตน ร่วมกับ บริษัท สงวนยางยนต์ชุมพร จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการขายส่งยางรถยนต์เป็นเวลากว่า 50 ปี ขยายการให้บริการทั้งรถยนต์ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ สะดวกสบายสำหรับลูกค้า พร้อมรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ในนามศูนย์บริการค็อกพิท สงวนออโต้คาร์ และบีทีซี สงวนออโต้คาร์ ณ จังหวัดนนทบุรี โดยมีคุณสุนทร ดอกดวง ผู้จัดการส่วนงานขายผลิตภัฑ์ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามอบดอกไม้แสดงความยินดีแก่คุณประเสริฐ ตันพิบูลย์ศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สงวนออโต้คาร์ จำกัด เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ค็อกพิทมีจำนวนกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ และศูนย์บริการค็อกพิท สงวนออโต้คาร์ เป็นสาขาที่ 206 และบีทีซี สงวนออโต้คาร์ เป็นสาขาที่ 49 ซึ่งเป็นสาขาใหม่ล่าสุดของบริดจสโตน

 

เกี่ยวกับ ค็อกพิท

ค็อกพิท ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย พร้อมการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพยาง ตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงล้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และการดูแลยางรถยนต์และล้อแม็กทุกประเภท  นอกเหนือจากนั้นยังจำหน่ายแบตเตอรี่ โช้คอัพ ผ้าเบรก น้ำมันเครื่อง และบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์


เกี่ยวกับศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร (Bridgestone Truck Tire Center: BTC)
ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร ครบวงจร บริดจสโตน ที่ให้บริการทั้งในสถานที่ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เทคโนโลยีสูง และบริการนอกสถานที่ให้กับลูกค้า ด้วยรถโมบาย เซอร์วิส และ ยังมีการให้บริการและจัดหายางมาให้ ณ สถานที่ของลูกค้า พร้อมทั้งมีการเข้าเยี่ยม และ แก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้าเช่น เปลี่ยนยาง เช็คและปรับแต่งลมยาง ตรวจสอบสภาพยาง การดูแลรักษายาง และ การปรับแต่งช่วงล่าง เป็นต้น

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น  มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 50  ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)

 

นางสาวภัทรวัลลิ์ ขันทอง  ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์: 02-636-1505 ต่อ 2381 Email: pattarawall.khanthong@bridgestone.com