บริดจสโตนประกาศความสำเร็จในงาน “Bridgestone Group A Track Day” รวมพลคนรักรถซิ่งในตำนานยุคปี 70-90s

บริดจสโตนประกาศความสำเร็จในงาน “Bridgestone Group A Track Day”
รวมพลคนรักรถซิ่งในตำนานยุคปี 70-90s

[กรุงเทพฯ] (24 พฤศจิกายน 2565) – บริดจสโตนประกาศความสำเร็จของการจัดงาน “Bridgestone Group A Track Day” งานรวมพลของคนรักรถยุค 70s, 80s
และ 90s ที่จัดขึ้น ณ สนามแข่งรถ แก่งกระจาน เซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผสานครบทุกรสชาติของความมันส์ โดยรวมรถคันโปรดหลากรุ่นมาอวดโฉมวิ่งโชว์ความเร็ว ปลุกจิตวิญญาณของเหล่านักซิ่ง พร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน ปิดท้ายเอาใจผู้ร่วมงานให้ตื่นตาตื่นใจไปกับพาเหรด
รถแต่งในตำนาน ที่หาชมพร้อมกันได้ยาก โดยมีผู้สนใจนำรถเข้าร่วมงานกว่า 100 คัน

มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริดจสโตน ขอขอบคุณกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป สำหรับความร่วมมือจัดงาน “Bridgestone Group A Track Day” ซึ่งถือเป็นการรวมความยิ่งใหญ่ให้กับเหล่าคนรักรถซิ่งในตำนานในช่วงยุค 70s, 80s และ 90s รวมถึงเป็นการเปิดประสบการณ์
ความมันส์อย่างไร้ขีดจำกัด แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถยนต์ และยางบริดจสโตนให้กับนักขับ และยังเป็นโอกาสที่ดีของการโคจรมาพบกันของเหล่าคาร์คลับ
ให้ได้พบปะ พูดคุย และร่วมสนุกกับกิจกรรมดี ๆ ภายในงาน ที่จัดขึ้นภายใต้ “Bridgestone E8 Commitment หรือ พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน” “ด้าน Emotion (ความรู้สึก)” ที่บริดจสโตนต้องการปลุกพลังบันดาลใจ เติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดินทาง ผ่านกิจกรรมสุดท้าทาย และประสบการณ์ในการขับขี่
สุดเร้าใจ และทั้งหมดนี้คือที่มาของ “Bridgestone Group A Track Day” ที่จะเติมเต็มประสบการณ์ความสนุก และความมั่นใจในการเดินทางกับยางบริดจสโตน
บนสนามแข่งให้ทุกท่านได้เป็นอย่างดี”  

“Bridgestone Group A Track Day” เป็นการจัดงานครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นการรวมตัวของรถสุดรักสุดหวงของเจ้าของเดินทางมาร่วมงานด้วยใจรัก
ทั้งรถแข่ง รถแต่งหลากสไตล์ รถที่เป็นตำนานและหาชมได้ยาก ในรุ่นปี 1970-1999 จึงต้องอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่ช่วยตอบโจทย์ความสนุกและท้าทาย
ในทุกฟังก์ชัน ได้แก่ กิจกรรมหลัก “Track Day” สำหรับนักขับที่ต้องการทดสอบสมรรถนะของรถบนสนามแข่งรถทางเรียบ “คาร์โชว์” รถสวย ๆ ที่มาจากหลายภูมิภาค การเข้าร่วมของ “กลุ่มคาร์คลับ” ที่มาเติมเต็มอรรถรสในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ และยังมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับยาง Bridgestone ภายในบูธเติมเต็มความสนุกด้วยกิจกรรมต่างๆ และยังได้ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้าน ท้าทายด้วยเกม “Racing Simulator” เกมแข่งรถที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้สัมผัสถึงสมรรถนะของยาง Bridgestone ในสนามแข่งจริง ๆ พร้อมกับยางที่นำมาโชว์ภายในงาน ได้แก่ Bridgestone POTENZA Sport ยางที่จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันแห่งความสปอร์ตในทุกการขับขี่ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางมาตรฐานติดรถยนต์ในกลุ่มแบรนด์ซูเปอร์คาร์ อย่าง Lamborghini Huracán STO (ลัมโบร์กินี ฮูราแคน  เอสทีโอ) และรถสปอร์ตพรีเมียม ภายใต้สโลแกน “ความเป็นที่สุด หยุดเราไม่ได้” หรือ “Better Never Settles” และ Bridgestone POTENZA Adrenalin RE004 ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์สปอร์ต ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ให้การยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับทีม “Cockpit Young Gen” พร้อมจัดรอบพิเศษสำหรับการทดสอบสมรรถนะความสปอร์ตเหนือชั้นของยางรุ่นนี้เพื่อเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจบนสนามแข่ง รวมถึงกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบส่วนลดเปลี่ยนยาง Bridgestone ที่ค็อกพิท ให้กับผู้โชคดีภายในงาน

สุดคุ้มกับผู้เข้าร่วมงานด้วยการแนะนำโปรโมชั่นหลากหลายต้อนรับปลายปีจาก “ค็อกพิท” ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่พร้อมให้บริการมากกว่า 270 สาขา
ทั่วประเทศ พร้อมเพลิดเพลินไปกับ “ฟู้ดทรัค” อาหารและเครื่องดื่มรสชาติอร่อยสุดฟินจากร้านเด็ดจากท้องถิ่นในโซนจังหวัดเพชรบุรี เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้กับ
ร้านค้าในพื้นที่ และ “ตลาดนัด” ที่จัดของสะสม โมเดลรถ ของแต่ง และอื่น ๆ อีกมากมายหลายรายการ มาเอาใจสายช้อปปิ้งได้เลือกหา และอำลาด้วยพาเหรดรถซิ่งในตำนานที่หาชมพร้อมกันได้ยาก ชวนตื่นตาตื่นใจ นับเป็นงานที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยางรถยนต์ในการสนับสนุนวงการ
มอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยของบริดจสโตนอย่างสมภาคภูมิ  

กิจกรรมภายในบูธบริดจสโตน

กิจกรรมภายในงาน Bridgestone Group A Track Day

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน