ประกาศผลผู้ชนะรางวัล BSCAP TQM Conference 2023

เรียน เพื่อนพนักงานทุกท่าน

ขอให้ทุกท่านร่วมแสดงความยินดีกับ

·       บริษัท บริดจสโตน ไทร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศเวียดนาม)  ที่ได้รับรางวัล TQM  แสดงถึงความมุ่งมั่นสู่ “การสร้างสรรค์คุณค่าให้แก่ลูกค้าและสังคม”

·       บริษัท บริดจสโตน ไชน่า อินเวสต์เมนต์ จำกัด ที่ได้รับรางวัล ROIC แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างโดดเด่นด้านอัตราส่วนผลตอบแทนต่อเงินลงทุนเพื่อการดำเนินงานของบริษัท (ROIC)

พวกเรารู้สึกยินดีกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นในการประชุม Bridgestone Group Global TQM Conference ครั้งที่ 13 ในปีค.ศ. 2023 และดีใจที่เห็นบริษัท Bridgestone Wuxi Tire Co., Ltd.  ได้เป็นตัวแทนจากบริดจสโตน เอเชีย แปซิฟิค ในเวทีระดับโลก

กิจกรรม TQM ของกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนได้ให้การสนับสนุนด้านคุณภาพที่สอดคล้องกับหลักปรัชญาองค์กรและแผนเดมมิ่ง (PDCA) จากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยพนักงานจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้เข้าร่วมในการประชุม Bridgestone Group Global TQM Conference ได้รับการปลูกฝังให้มีความตื่นตัวด้านคุณภาพและให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพ รวมถึงสร้างคุณค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าผ่านหลักการทำงานที่ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง (Kaizen) และนวัตกรรม (Innovation) ซึ่งฝังรากลึกอยู่ในดีเอ็นเอของบริดจสโตน

โดยในปี ค.ศ. 2023  มีผลงานตัวอย่าง 16 ผลงานที่ได้รับการนำเสนอ รวมถึงมีตัวแทนจากบริดจสโตน เอเชีย แปซิฟิค ทั้งหมด 3 ทีม โดยทีมที่ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกจากสมาชิก G-EXCO ในวันที่ 14 ตุลาคม ปีค.ศ. 2023  ให้ได้รับรางวัล TQM, รางวัล Impression และรางวัล ROIC ซึ่งเพื่อนพนักงานทุกท่านสามารถดูรูปภาพและเอกสารนำเสนอผลงาน TQM ได้ที่  TQM Platform (News)  โดยผมอยากให้ทุกท่านได้อ่านผลงานต่างๆ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่มีประโยชน์ในการเรียนรู้และพัฒนาโครงการริเริ่มต่างๆ ที่สอดคล้องกับบริดจสโตน 3.0

สุดท้ายนี้ ผมอยากขอชื่นชมตัวแทนจากบริดจสโตน เอเชีย แปซิฟิค ทั้ง 3 ทีมสำหรับความมุ่งมั่นในการส่งต่อวัฒนธรรมการปรับปรุงงานของบริดจสโตน เอเชีย แปซิฟิค  นั่นคือ “หลักพื้นฐานสู่ความเป็นเลิศ” ในการประชุม Bridgestone Group Global TQM Conference ในปีค.ศ. 2023 และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเห็นใบสมัครเข้าร่วมในโครงการที่ยึดมั่นคุณค่าเป็นศูนย์กลางในการประชุม Global TQM Conference ในปีต่อไป

 

ขอแสดงความนับถือ

Yasuhiro Morita

BSCAP CEO

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน